















Khách sạn Maitria Rama 9 Bangkok
Khách sạn Maitria Hotel tọa lạc tại đường Rama 9, Bangkok, Thái Lan với 230 phòng nghỉ được trang bị đồ nội thất hiện đại với công nghệ quản lý phòng tiên tiến.
Tại dự án này, VDA cung cấp cho chủ đầu tư giải pháp Hệ thống quản lý phòng khách cũng như Hệ thống truyền hình tương tác HD (IPTV). Hệ thống quản lý phòng khách cung cấp khả năng điều khiển cho 230 phòng với công nghệ dựa trên giao thức Modbus để điều khiển hệ thống chiếu sáng, HVAC và rèm thông qua TV và ứng dụng di động.
Micromaster của VDA là bộ công cụ quản lý phòng được cài đặt đơn giản và dễ sử dụng, cho phép khách sạn quản lý một cách hiệu quả tất cả các tiện nghi trong phòng, đồng thời mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ và nhân công cho Khách sạn.
Thông qua việc tích hợp với Hệ thống quản lý tài sản (PMS), công nghệ VDA hiển thị thông tin theo thời gian thực để thông báo cho lễ tân về các vấn đề khác nhau xảy ra trong phòng, ví dụ như sự có mặt của khách và thông báo “Đừng làm phiền” hay trạng thái “Dọn phòng”. Thông tin này sẽ cho phép nhân viên khách sạn phản ứng một cách hiệu quả hơn.
Phần mềm IPTV được cài đặt trên 299 TV, cung cấp quyền truy cập vào nhiều ứng dụng khác nhau trên màn hình bao gồm thời tiết, âm nhạc, tin tức và thông tin đồ họa và video của Khách sạn, âm nhạc theo yêu cầu và các ưu đãi đặc biệt cập nhật từ Khách sạn.
- Mô tả công trình
- Đánh giá công trình

Khách sạn Movenpick Hà Nội

Khách sạn Crowne Plaza Kuala Lumpur

Khách sạn Pan Pacific Orchard

Khách sạn MGM COTAI

Khách sạn Okura Prestige Bangkok

Khách sạn ME DUBAI OPUS

Khách sạn W Dubai – The Palm

Hãy là người đầu tiên chia sẻ trãi nghiệm của mình!