Các giải pháp cho không gian sống với dòng Neve Up

Vimar là thương hiệu nổi tiếng với ổ cắm, công tắc và thiết bị điện cao cấp, thông minh và độc đáo. Trong đó, Neve up là một trong những dòng sản phẩm đến từ Vimar được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Neve Up mang đến nhiều giải pháp cho không gian sống tiện ích và sang trọng. 

Khái quát đôi nét về dòng sản phẩm Neve Up của Vimar

Neve Up là dòng sản phẩm cao cấp của Vimar – hãng công tắc, ổ cắm và thiết bị điện nổi tiếng số 1 tại Italia. Các sản phẩm của Neve Up sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, Neve Up còn là dòng sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.

Sản phẩm của Neve Up được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, được người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao.

Các giải pháp cho không gian sống với dòng Neve Up

Các sản phẩm nổi bật của dòng Neve Up

Dòng Neve Up của Vimar mang đến nhiều giải pháp tuyệt vời cho không gian sống hiện đại và sang trọng. Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu và nổi bật hàng đầu.

Cảm biến chuyển động hồng ngoại

Giải pháp tiện lợi cho không gian sống của dòng Neve up trước hết phải kể đến cảm biến chuyển động hồng ngoại. Với công tắc thông minh này, bạn hoàn toàn không cần dùng tay chạm vào công tắc.

Cảm biến chuyển động hồng ngoại chỉ bật và tắt đèn vào ban đêm khi có người đi qua. Đây chính là điểm lý tưởng để tối ưu hóa mức tiêu thụ điện và giảm thiểu việc người sử dụng tiếp xúc trực tiếp với thiết bị chiếu sáng.

Không chỉ mang đến sự thông minh và tiện ích cho người dùng, Công tắc điện của Neve Up còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Công tắc mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại góp phần tô điểm cho không gian sử dụng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bộ điều chỉnh độ sáng đa năng

Thêm một giải pháp lý tưởng cho không gian sống đến từ Neve up chính là Bộ điều chỉnh độ sáng đa năng. Bộ điều chỉnh 2 dây có thể điều khiển và điều chỉnh tất cả các loại đèn LED và CFL (đèn huỳnh quang) điều chỉnh độ sáng tối thiểu để tránh đèn nhấp nháy gây khó chịu.

Điều khiển nhiệt độ

Điều khiển nhiệt độ Neve Up là giải pháp góp phần nâng tầm chất lượng của sống của giới thượng lưu. Thiết bị hoạt động bằng quay số với thiết kế đẹp mắt. Một nút xoay để điều chỉnh nhiệt độ, 4 nút ấn để lựa chọn BẬT / TẮT, điều chỉnh nhiệt độ độ C/ độ F, lựa chọn chế độ mùa hè / mùa đông và điều chỉnh độ sáng màn hình.

Ổ cắm USB

Ổ sạc USB loại A hiện đã được bổ sung thêm loại C, theo tiêu chuẩn công nghệ mới để cấp nguồn và sạc các thiết bị thế hệ mới nhất. Lý tưởng cho phòng khách sạn và văn phòng.

Neve Up cũng rất thông minh

Nhờ có dòng sản phẩm Neve Up của Vimar, hệ thống điện truyền thống trở nên thông minh hơn bao giờ hết. Chỉ cần thay thế các công tắc truyền thống trong hệ thống hiện tại bằng các thiết bị mới của Vimar và cấp nguồn cho chúng: công tắc 2 chiều, rơ le cửa cuốn và rèm, rơ le các ổ cắm được kết nối, được trang bị công nghệ không dây Bluetooth® và Zigbee®. View Wireless lý tưởng cho các tòa nhà mới, cho việc cải tạo hoặc tăng cường các chức năng của hệ thống hiện có. View Wireless còn là một phương tiện hỗ trợ hữu ích cho người già và những người bị hạn chế khả năng di chuyển.

Mô đun rơ le với công nghệ đôi cho phép điều khiển tất cả các loại đèn và sử dụng cả cho cửa cuốn và rèm. Công nghệ không dây Bluetooth® cho phép người dùng điều khiển hệ thống thông qua ứng dụng View trên điện thoại thông minh, điều khiển tại chỗ hoặc từ xa và tích hợp với các trợ lý giọng nói chính: Siri, Amazon Alexa và Google Home. Giờ đây với SMARTPHONE và VOICE CONTROL, bạn có thể kiểm soát mọi thứ.

Neve Up là giải pháp thông minh và hoàn hảo góp phần nâng tầm chất lượng của cuộc sống. Với Neve Up bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng theo phong cách riêng của mình.

Liên hệ tư vấn và đặt mua: 

VTD SMARTHOME

Hotline 19000299

Email: info@vtdsmarthome.com.vn.vn

Showroom: Sh09, Khu Belleville, 61 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Bình luận

Hãy là người đầu tiên chia sẻ trãi nghiệm của mình!

Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !